Photobucket


Destiny is for losers. It's just a stupid excuse for waiting for things to happen instead of making them happen

-- Blair Warldorf, Gossip Girl

Wednesday, November 12, 2008

Si TITO part 3

Ano ba mas matimbang ang libog mo o ang iyong kahihiyan?

ang pagpapatuloy...


Si TITO
By: PAULKIAN
http://paulkian.blogspot.com/
(part 3)

Parang droga ang burat ni tito manny. Nakakaadik. Nakaka-high. Simula nung nagaapoy naming tagpong magtiyuhin, palagi na lang ako nakatulala sa kawalan. Magkahalo ang takot at init ang aking nararamdaman. Halos 4 na beses na ako mag-bate sa isang araw mairaos lamang ang libog ng aking katawan. Aminado naman ako na malibog akong nilalang. Ngunit ang libog na ito ay hindi na normal. Hindi normal dahil kamag-anak ko ang pinagp
apantasyahan ko.
Ilang araw na rin ang lumipas nang maangkin ko ng buong-buo ang kanyang pagkalalaki. Ang inaakala kong magiging kumplikado at nakakatakot na yugto dahil baka isumbong ako ng tiyuhin ko ay isa palang maling hinala. Nagpatuloy ang maayos, ngunit tahimik paring pakikitungo ni tito manny sa aming mag-ina. At nagpatuloy din lalo ang aking pagnanasa. Lalo pa't may nangyari na sa amin, mas madali na para sa akin ang gumalaw muli sa pangalawang pagtatangka. Alam ko naman na gusto rin ni tito manny ang nangyari. Alam ko na nageenjoy siya sa pagsuso ko sa kanyang de bolitas na alaga. At alam ko naghihintay lang ulit siya ng tamang pagkakataon para buksan ang kanyang zipper sa salawal. Isang lihim ang bum
alot sa loob ng bahay. Lihim sa pagitan naming magtiyuhin. Isang sikreto na kapag sumingaw ay tiyak masisira ang aking imahe.

Maagang pumasok sa aming kwarto si mami. Palibhasa masama daw ang kanyang pakiramdam kaya naman mas pinili niyang magpahinga kaysa panoorin ang kanyang inaabangang teleserye tuwing gabi. Ang kanyang daily routine na paginom ng tsaang pampapayat ay hindi rin niya ginawa. Pinakuha niya lang sa akin ang paracetamol mula sa tukador at dali-dali naman niya itong ininom. Sinara ko na ang pintuan ng kwarto at ako naman ay muling bumalik sa sala upang ipagpatuloy ang naudlot na panunuod. Tulad ng nakasanayan, late na ulit ako matutulog. Aantayin ko si tito manny.


Dumating si tito manny pasado ala-una ng madaling araw. Amoy alak ito. Galing kasi siya sa bertdeyan. Niyaya siya kaninang maginuman ng bago niyang kakilalang mga security guard doon sa subdivision namin. Hindi siya tumanggi dahil isa rin ang alak sa kanyang bisyo maliban sa sigarilyo. Pagkapasok niya ng bahay, dumiretso kaagad itong naupo sa puwesto niya sa sofa. Napansin ko nakasibangot si tito. Hindi maipinta ang mukha. Mukhang badtrip. Kaya naman hindi ko siya kinausap. Lumikot na ang aking isip habang nanunuod ng tv. Bumilis ulit ang pagkabog ng aking dibdib. Nanigas din ang aking burat. Hindi ko mapigilan. Hindi ko maintindihan ang pakiramdam. Hindi ko na kayang balewalain. Unti-unti akong lumapit sa kinauupuan ni tito. Pasimple akong umusod patagilid sa sofa. Dahan-dahan ang galaw. Parang piratang nagnanais na magnakaw ng nakakalibog na sandali. Inan
gat ko ang aking kamay at unti-unti kong ipinatong papasok sa suot niyang maong shorts. Ngunit hindi pa nakakalanding ang aking kamay, isang napakalakas na tapik ni tito ang tinamo ng aking palad. Tapik ng pagtanggi. Bigla akong nagulat, kaya napaatras akong bigla. Masakit din kasi ang pagkakapalo niya kaya naman binawi ko ang aking kamay. Tiningnan niya ako ng masama. Matalim ang kanyang mga mata na talagang nakakasugat. Umurong ako pabalik sa aking dating kinalalagyan. Natakot akong bigla. Lalong lumakas ang pagpintig ng aking mga pulso. Kasabay nun isang litanyang hindi inaasahan ang aking tinanggap:

"tangina ka ha? Saan mo natutunan yan ha? Saan mo natutunan tsumupa ha?
Loko ka ha! Pag inulit mo pa yon isusumbong kita sa mami mo!
Malibog ka ha?! Napakalibog mo noh? Pati ako tinalo mo loko kah!
Sige lang pag naulit pa yon...tingnan ko lang..."

Masyado pang marami ang mga pinagsasabi ni tito manny. Hindi na pumasok sa utak ko ang iba kasi huminto na ang mundo ko sa aking mga narinig. Nangatal ako. Nanginig. Hindi ko na nagawa pang magsalita. Kinabahan ako at natakot pero hindi ganoon katindi. Mas namayani parin kasi sa aking ang kalibugan. Ang init sa kaibuturan. Ang aking p
agnanasang makasubo ng tarugo. Sa bingit ng panganib, inisip ko na lang na lasing si tito manny kaya hindi niya kontrolado ang kanyang sinasabi. Kapag naman hindi siya nakainom hindi naman siya ganoon kadaldal. Salungat talaga. Kaya pinilit kong paniwalain ang sarili na kapag nahimasmasan ang tiyuhin, mawawala na rin ang mga sermon niya.
At alam ko, hindi niya magagawang ibuko ang kahalayan ng kanyang pamangkin.

Napagod na yata sa kakadaldal si tito kaya dumiretso na ito sa kwarto. Inantok na rin siguro. Nagre-shuffle lahat ng mga nabuo kong plano. Nagdalawang isip ako kung anu ba ang gagawin ko. Narinig ko ang pagbagsak ni tito manny sa kama. Lupaypay talaga. Knock-out ng espiritu ng alak. Nakahinga ako ng maluwag. At muling nagbalak lalo pa't naiwan ni tito ang ka
nyang silid na nakabukas. Bukas sa mga magnanakaw na nais pumasok para manamantala. At dahil matigas ang ulo ko at matigas na rin ang titi ko, ilang minuto lang ang pinalagpas ko at nagmamadali akong pumasok sa kwarto ni tito. Pagpasok ko sa madilim na silid, pininid ko lamang ang pinto. Hinayaan ko lang din na nakabukas ang tv sa labas para pampaalis ng kaba. Dahan-dahan ko tinungo ang kama kung saan nakadapa si tito manny. Nakabrief na lamang ito na kulay pula,o maroon yata. Dahil nakadapa siya, pinilit ko na iikot ang kanyang katawan para tumambad sa akin ang bukol sa kanyang panloob. Nahirapan ako. Mabigat kasi siya. Hinimas-himas ko muna ang bayag niya mula sa likod at muli ko siyang hinila pahiga. Sa malakas na paghila ko sa kanya ng patihaya biglang nagising ang lasing. Umikot ito at sinamantala ko na muling dakmain ang natutulog niyang alaga. Bago ko pa magawa ang aking first move, napabalikwas na ito at muling nakipagbuno sa payat kong katawan. Sabay sabing:
" bat nandito ka ha?
Bat nandito ka? Sige ka susumbong kita..."

Dali dali naman ako sumagot.
"dito ako matutulog..."
shit! Nakakatawang sagot. Ok lang sabi ko, lasing naman si tito manny.

"oh sige matulog na tayo..." dagdag niya sabay talikod sa akin.

Tumatakbo ang oras. Kaya wala akong inaksayang segundo. Muli akong yumuko at hinilang pababa ang suot niyang underwear. Mabilis na akong kumilos. Umibabaw ako sa kanya at isinubsob ang aking mukha sa walang malay na titi ng aking tiyuhin.
Sinuso ko ng sinuso para patigasin si manoy. Naamoy ko ang amoy barako niyang bulbol. Palibhasa lasing siya kaya medyo mahirap magpatigas. Hindi na rin nakapagpumiglas si tito manny. Bagkus dumaldal ito ng dumaldal:
"hindi titigas yan. Hindi ako titigasan. Sa babae lang titigas yan. Wag ka makulit. Sa babae lang yan..."

Deadma ako sa kanyang litanya. Mas nagconcentrate ako sa kanyang maugat na burat. Ang sarap sarap. Nararamdaman ko na ang unti-unting paglaki nito sa aking bunganga. Nabanat na ang aking labi sa laki ni manny. Halos sumabit na rin ang mga bolitas sa aking ngipin.
"tito, masarap ba?" pilyong tanong ko sa kanya.

"bigyan mo ako ng babaeng makakantot, patsupa ko sayo yan..."
Malayo ang sagot sa tanong pero tuluyan na akong sinapian. Tinungo ko ang kanyang utong. Habang hinahagod ko ang kanyang tarugo, sinipsip ko naman ang kanyang nipple. Kabilaan. Kinagat-kagat. Napapaungol si tito. Mas lalo akong ginanahan at lalo ko ginalingan. Inilabas ko ang mainit kong espada at nakipagkiskisan ako sa kargada ni tito manny. Ang sarap ng pakiramdam. Nakikita ko na napapangisi ang nalilibugang tiyuhin. Binilisan ko pa ang pagkadyot habang dinidilaan ang mala adonis niyang dibdib, pababa papuntang sikmura, at patungo sa kanyang karug. Hindi na ko nakapgapigil at sinubo ko na muli ang titi ni tito. Dineep throat ko. Sumayad ang ulo sa aking lalamunan. Halos mabulunan ako, pero wala akong pakialam. Naglawa na ang aking laway sa kanyang katawan. Patuloy ko siyang tsinupa ng mabilis habang minamasahe ko ang kanyang bayag. Ungol lang ang kanyang sukli sa bawat pump ng aking bibig. Hinawakan ko ng mahigpit si manoy. Sinakal ko ang pinaka leeg nito habang dinidilaan ko ang palibot ng butas. Sinipsip ko iyon habang jinajakol si tito manny. Hindi pa ako nakuntento kinagat-kagat ko pa ang mga ugat ng kanyang burat. Ang sarap talaga. Sinamba ko ang kanyang pagkalalaki ng mga oras na iyon. Sinbayan ko ng ulos ang bawat ungol ni tito.
Nang hindi ko namamalayan na biglang lumabas si mami sa aming kwarto.


---itutuloy


NEXT CLICK HERE



Read more...

0 komento:


Supports:

Community & Groups - Top Blogs Philippines


This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Unported License.
These are works of fiction. Names, characters, places and incidents are either the product of my imagination or are used fictitiously, and any resemblance to actual persons, living or dead, business establishments, events, or locales are purely coincidental. All photos are not taken by me unless otherwise noted. They all came from different sources such as Google Images and several free photo sharing websites and forums. If any particular set of photos belong to you and you wish for either credit or removal of photos E-Mail me at paul_kian@yahoo.com.

© 2008-2015 ANG MGA KWENTO NI PAULKIAN
Designed by: Ourblogtemplates.com| DISCLAIMER | e-mail/YM

My Home Page has been viewed
Web Page Counter
since June, 2008

Creative Commons License

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP