Photobucket


Destiny is for losers. It's just a stupid excuse for waiting for things to happen instead of making them happen

-- Blair Warldorf, Gossip Girl

Tuesday, September 23, 2008

“UNCHASTE” (Incest) By: paulkian

*WARNING: This is a deceptive story.


“UNCHASTE”
(Incest)

By: PAULKIAN
http://paulkian.blogspot.com/


“Class, the most commonly reported form of abusive sibling incest is abuse between an older brother and a younger brother or sister. According to a study by Floyd Martinson, 10–15% of college students reported childhood sexual experiences with a brother or sister, mostly fondling of genitals rather than actual sexual intercourse. Of those, 30% reported negative reactions and 30% reported positive reactions; 25% of the reported experiences involved coercion and there was a correlation of coercion with the negative responses…”

Naputol ang maselang topic ng professor namin matapos mag-ring ang bell sa labas ng audio visual room. Breaktime na! Sa wakas mapapatahimik ko na rin ang kanina pang kumakalam kong sikmura.

“Okay class, be ready for a short quiz on Monday…” dagdag ni Sir habang nililigpit ang laptop sa kanyang table.

Tangina quiz na naman! Wala naman akong naintindihan sa discussion niya eh! Kung sa bagay, mukhang hindi naman discussion yung ginawa niya. Binasa lang niya yung 39 pages na handouts. At ang topic na ito ay 3 weeks na yata naming dinidiscuss. Wala talagang pag-usad ang klaseng ito. Kung alam ko lang na wala akong matututunan sa propesor na ito sana nung una pa lang nagpa-drop na ako. Kaso walang choice eh, graduating na ako kaya kailangan ko nang tapusin ang mga naiwan kong minor subjects.

“And by the way class, next meeting reporting na tayo… who wants to be the first reporter?”

At patay tayo diyan! Tinamad na magturo ang teacher na ‘to. Inasa na sa mga estudyante ang discussion sa Lunes. Mabute na nga rin itong ganito, mas magaling pa kaming maging discussant kaysa sa kanya.

“Mr. Andrew Bernardino, I want you to be the first reporter… Discuss the etymology of incest. Site some examples, do some research, maraming issue ng ganyan dito sa Pinas kaya hindi ka na mahihirapan…”

At bakit ako? Nag-volunteer ba ako? Hindi naman ah. Halos itago ko na nga yung pagmumukha ko para hindi ako ang piliing maging reporter pero napansin pa rin ako. Putsa naman oh! At tulad ng dati wala na naman akong choice.

“Ok sir, do I need to prepare some visual aids?” kaplastikang tanong ko para may masabi lang.

“yes! Of course!”

Buwiset! Sana hindi ko na lang pala tinanong. At ang topic, nakakasuya na. Matatapos na ang prelims namin pero puro incest parin ang pinaguusapan namin. Mukha na ngang incest yung prof namin sa socio. Puro kababuyan ng laman sa laman at dugo sa dugo.

Sa loob ng dalawampung taon, namulat ako sa mundo kung saan hindi ko dapat kamulatan. Kaya nga siguro bagay sa akin ang maging reporter. Hindi pa siguro nagtuturo ng Sociology ang professor namin, marami na akong kaalaman sa topic na paborito niyang i-discuss. Ang topic na masyadong maselan.
Ang issue na sukang-suka na akong pag-usapan. Ang INCEST…


“Kuya Andrew! Kuya Andrew! Pa-drawing naman po ako ng Noah’s Ark… assignment po kasi namin sa Christian Living…” pakiusap ng 9 taong gulang kong pamangkin.

“Ano ba naman yan? Ang laki-laki mo na hindi ka pa rin marunong mag-drawing?”

“Sige na po Kuya Andrew? Please?!”

“Oh siya sige, akin na nga ‘yang notebook mo… ba’t walang eraser ‘tong pencil mo ha?”

“ito pong isang lapis ang gamitin mo kuya…”

“Ikaw talagang bata ka…burara kahit kailan.”

Nagiisang pamangkin ko si JV. Tulad ng isang tipikal na bata, makulit ito at maraming gustong malaman. Palibhasa matalino at honor student, kaya naman masyadong mausisa sa mundo niya.

“diba Kuya Andrew nung panahon nina Noah, bumaha sa buong earth?”

“Oo naman, ‘yun ang sabi sa bible…”

“eh ‘di ‘yung angkan na lang ni Noah ‘yung natira pagkatapos ng flood? Paano dumami yung tao?”

“anong paano dumami?”

“siyempre Kuya, lahat sila magkakamag-anak diba? Paano ‘yung susunod na generation? Sila-sila mag-aanuhan?”

Napatigil ako sa ginagawa kong pag-dradrawing. Tiningnan kong maigi kung pamangkin ko ba talaga ang kausap ko. Sinigurado ko na bata nga ba talaga ang nasa harapan ko. Positive, bata nga. Para kasing matanda kung magsalita.

“Hoy! Kay bata-bata mo pa kung anu-anong tinatanong mo sa’kin ha?! Loko ka talaga!” sabay batok ng malakas kay JV.

“Aray naman Kuya Andrew!!! Curious lang naman ako… masama ba ‘yun?”

“aba! May pacurious-curious ka pang nalalaman ngayon ha?!!! Doon ka na nga, balikan mo na lang ‘to sa akin mamaya…”

“Sungit!" sigaw ng pamangkin ko habang papalayo sa akin.

Napaisip din ako sa tanong ni JV. Kung tutuusin may point siya. Biruin mo sa edad niyang 9 anyos naiisip na niya ‘yung mga ganoong bagay. Samantalang nung mga panahong nasa edad niya ako, wala pa akong kamuwang-muwang. Bata sa katawan, isip, at maging sa pananalita’t pananaw.

Napagtanto ko totoo pala ang kasabihan na: “ang ginagawa ng matatanda, ay tama sa mata ng mga bata…” Pinaniwala ako ni kuya na normal lang ang ginagawa niya sakin noon. Tandang-tanda ko pa, 7 taong gulang ako noon…Tatlong araw bago mag-bagong taon.

“Andrew halika nga dito!”

Makapangyarihan ang boses ni kuya. Kapag naririnig ko ang malakas niyang tinig halos manginig na ‘yung tuhod ko sa takot. Kapag nagagalit siya sa akin halos mapaihi na ako sa salawal.

“Sinabi nang halika dito eh!!!”

Nagmamadali akong lumapit kay kuya. Kasalukuyan siyang nakadapa sa kama niya noon. Walang saplot na pangitaas. Nakabrief lang na puti. Iniabot niya sa akin ang langis na nakalagay sa bote ng gamot.

“i-masahe mo nga ‘tong likod ko…” utos niya sa akin.

Sumunod kaagad ako sa utos ni kuya. Takot kasi akong magulpe at hatawin ng tsinelas kaya naman wala nang anu-ano’y minasahe ko ang likod niya. Pinaakyat niya ako sa kama at doon sa ibabaw ng likuran daw niya ako maupo. Ginamit ko ang malagkit at mabahong oil na iniabot niya sa akin. Iyon ‘yung langis na ginawa ng lola ko bago siya umuwi ng probinsya. Hinatid siya nung mga oras na iyon sa LRT nina nanay at tatay.

“dito nga kasi sa bandang balikat…”

Pinagbuti ko ang pagmamasahe sa parteng itinuturo ni kuya. Sarap na sarap siya sa parte na iyon. Ungol lang ang tanging naririnig ko sa bawat hagod ng kamay ko sa kanyang likod.

Biglang humarap mula sa pagkakadapa si kuya. Lumantad sa akin ang maganda niyang katawan.

“dito naman sa dibdib…” wika niya.

Inupuan ko ang pinakapuson ni kuya at sinimulan kong hagurin ang kanyang dibdib. Sa tuwing tatama ang mga kamay ko sa mga utong ni kuya, talaga namang napapaangat siya sa sarap. Unti-unti ko namang nararamdaman ang isang matigas na bagay mula sa aking likuran. Nagpupumiglas mula sa kanyang pagkakakulong.

Noong mga panahon na iyon wala pa sa isip ko ang mga bagay na makamundo. Walang malisya sa akin ang pag-ungol ni kuya. Walang kahulugan sa akin ang tumitigas niyang alaga. Lahat walang halong pagnanasa.

Nagulat na lang ako at bigalang hinubad ni kuya ang kanyang underwear. Lumabas ang pinakatagu-tago niyang ari sa kanyang lungga. Nagulat ako dahil napakalaki nun. Iwinagayway niya pa sa akin na parang nanunukso.

“oh? Ito naman ang i-masahe mo…” sambit niya habang hawak ang kanyang alaga.

Dala na rin siguro ng takot at pagkabigla sumunod kaagad ako sa kanyang inuutos. Nilagyan ko ng langis ang aking kamay at minasahe ang kanyang pagkalalake. Hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa ko. Tanging ang mga ungol at ulos lang ni kuya ang naging batayan ko na tama ang aking paghagod. Nasasarapan siya, naisip ng musmos kong utak.

Maya-maya lamang ay bumulwak ang isang mainit at puting katas. Napuno ng malagkit na likido ang aking maliit na kamay. Nagulat ako sa sunod-sunod na pagputok nito. Akala ko kung ano ang meron at sumuka ng ganoon karami ang alaga ni kuya. Naging kampante lang ako ng sabihin sa akin na:

“relax ka lang tamod lang ‘yan, magkakaganyan ka rin…”

Iyon ang naging simula ng lahat. Iyon ang naging hudyat na tama ang aking ginagawa. Iyon ang paniniwala ko. Iyon ang nakasanayan ko.


“Kuya Andrew? Kuya Andrew? Kuya Andrew naman bakit tinulugan mo na ‘yung assignment ko?”

Sadya akong nagtulog-tulugan kasi tinatamad na akong magdrawing. Sabi ko sa sarili ko, bukas ko na lang itutuloy at inaantok na ako. Ngunit itong si JV sadyang makulit at pinasok pa talaga ako sa kwarto para i-check kung ginagawa ko ba ‘yung assignment niya.

“ Kuya Andrew? Tulog ka na ba?” tanong ng makulit na bata.

Hinayaan ko lang siyang mangulit. Inaantok na talaga ako.

Maya-maya lang ay nakaramdam ako ng haplos sa aking puson. Hindi parin ako natinag. Nakapikit parin ako at pinakiramdaman ang mga susunod na mangyayari.

Hindi nagtagal ang kamay sa aking puson. Dumausdos ito paloob ng shorts ko. Nagulat ako kaya napagalaw ako ng bahagya para maging dahilan upang mataranta ang bata. Dali-dali itong lumabas at iniwang nakabukas ang pintuan ng aking silid.

“Lokong batang ‘yun ah…” bulong ko sa aking sarili.

Sabi nga sa Bible: “No temptation has seized you except what is common to man. And God is faithful; he will not let you be tempted beyond what you can bear. But when you are tempted, he will also provide a way out so that you can stand up under it.” (1 Cor 10:13)

Pero hindi iyan ang nangyari sa akin. Choice ko siguro kaya nagiging ganito.

Kinabukasan nagising na lang ako sa pagkatok ni kuya sa aking kwarto.

“ Oi Andrew, yung assignment ng pamangkin mo? Natapos mo na ba?” usisa ni kuya habang tuloy-tuloy na pumasok sa kwarto ko.

“ha? Saglit lang ‘di pa tapos…”

“bilisan mo na, darating na ‘yung service ni JV…” dagdag niya habang sumalampak sa aking kama.

Nagmamadali akong bumangon. Hinawakan ang lapis at sinimulang tapusin ang naudlot na Noah’s ark. Konting shading na lang at matatapos na rin.

“ang laki na niyan ha?”

“HA??!”

“sabi ko ang laki na niyan…” sabay dakma ni kuya sa naninigas ko palang alaga.

Napabalikwas ako mula sa pagkakaupo sa sahig ng aking kwarto. Nagulat ako sa ginawa niya. Ang alam ko parte lang ng kabataan namin ang ginagawa niya dati sa akin. Ngunit hindi pala. Siya parin pala ang dating kuya na nagpamulat sa akin ng salitang SEX.


Simula nung nagpamasahe sa akin si kuya noon, nagiging madalas na ang pagtawag niya sa akin tuwing gabi. Madalas kapag bago siya matulog. Isang gabi habang mahimbing na akong natutulog, nakaramdam ako ng kung anong malagkit at mainit na bagay ang dumadampi sa aking labi. Pilit na ipinapasok iyon sa aking bibig. Pagmulat ko, si kuya pala at pilit na ipinasusubo sa akin ang kanyang batuta. Wala akong kamuwang-muwang at tuluyan na lang akong ngumanga. Iyon ang aking unang lunok. Iyon ang aking unang subo.


“Oh bakit ka nagpapavirgin?” tanong ni kuya habang pilit na inaabot ang bukol sa aking shorts.

“kuya ‘wag naman…” pakiusap ko sa kanya na may halong kaba.

“huwag kang magalala, pagbigyan mo na ako ngayon… ikaw naman ang masasarapan…”

Hindi ko alam kung ano ang nangyari at ang mga sumunod na eksena ay puro kahalayan na. Bumalik ang aking nakaraan. Sa puntong ito ang kuya ko na ang nagpapakasasa sa aking katawan. Siya na ang lumalasap ng aking pagkalalake. Hindi na nakakagulat kung ito rin ang trip niya. At hindi na bago sa akin ang ganitong kaganapan.

Unti-unting umayuda ang ulo ni kuya sa akin. Sunod sunod na pagsirit ang kanyang tinamo mula sa aking alagang sawa. Walang natapon. Walang nasayang. Simot lahat.

“oh? Okey ba?” tanong ni kuya.

Ngiti lang ang naisagot ko. Hindi pa rin siya nagbabago. Kahit may asawa’t anak na, malibog pa rin. Mukhang nagmana yata sa kanya ang anak niyang si JV. Kawawang bata.


Araw ng Lunes. Araw ng reporting. Putsa! Wala pa akong visual aid, may naresearch naman ako pero alam ko hindi sapat iyon. Bahala na nga. Dadaanin ko na lang siguro sa mga based on experience ko.

At sinimulan ko na ang discussion. Hindi ko alam kung papaano ko ito tatapusin.

“Incest is a taboo subject in many families but is now an open secret for many. It may seem to be unthinkable that parents sexually abuse their own children. They do, thousands of case histories are available in books about this awful kind of abuse…”

“Andrew? Question?” wika ng isa kong kaklase.

“Yes?”

“Sa tingin mo ba aware ang mga bata na incest ‘yung ginagawa sa kanila?”

(Based on my own experience, syempre hindi ko alam… bata pa ako nun eh. Ano bang alam ko?)

“Actually, many children do not even realize that they are victims of child abuse. They do not suspect the adult world will betray them by telling them that wrong is right or that bad is good…”

Sa mga edad ng aking kamulatan, iyon ang humubog sa akin upang malaman ang aking kasarian. Ito ang naging sandigan ko para mapagtibay ang aking pagnanasa sa katawan ng mga lalaki. Totoo pala na environment ang makakaimpluwensiya sa iyo. Madalas kasi magtalo kung hereditary ba ito o impluwensiya lang. Pero para sa akin, pareho lang sila.

Umuwi ako ng bahay ng maluwag ang dibdib. Parang naging way ang reporting ko na iyon para maibuhos ko ang mga kinikimkim ko sa aking puso. Naging instrumento ako ng mga tulad kong hindi makapagsalita. Hindi ko man nakwento sa klase na biktima din ako ng "intrafamilial child sexual abuse“, alam ko na na-absorbed nilang maigi ang topic ko kanina. Sapat na ‘yun para maunawaan ako.

Iniisip ko tuloy, kung hindi ako nilaro ni kuya nung bata pa ako magiging bakla pa rin ba ako? Sabi nila, choice daw ang pagiging bakla. Choice ko ba talaga ito o biktima lang ako ng kahapon?

Nadatnan ko sa bahay si JV. Tulad ng nakasanayan, gumagawa ulit ito ng assignment. Hindi niya ako pinansin. Siguro nahihiya pa rin siya sa ginawa niyang panghihipo nung nakaraang gabi. Nilapitan ko siya para kamustahin, at para hindi na rin mailang ‘yung bata.

“Oh wala ka bang ipapagawang project o assignment diyan?” tanong ko sa kanya habang nakatayo ako sa likod niya.

“wala po Kuya Andrew…” tipid niyang sagot.

“Nasaan ang Daddy mo?”

“Wala pa po, gagabihin daw po sila ni Mommy ngayon…”

“ah ganun ba?”

“opo…”

“Matutulog muna ako ha? Inaantok kasi ako eh, gisingin mo na lang ako kapag hapunan na ha?” paalala ko sa kanya habang papasok ako ng aking kwarto.

Sinadya kong iniwang nakabukas ang kwarto. Sinadya kong huwag magsuot ng t-shirt at magsuot ng manipis na boxer’s shorts. Tingnan ko lang kung hindi maakit ang malibog kong pamangkin. Pinikit ko ang aking mga mata at ako’y nagtulug-tulugan.

Ilang minuto lang ang lumipas, kumagat sa pain ang bata. Pumasok ito ng dahan-dqahan sa aking kwarto. Halatang nakikiramdam kung tulog na nga ba talaga ako. Nakiramdam din ako sa mga susunod na mangyayari. Hinayaan ko lang din ang nakatihaya kong katawan.

Mabilis ang kamay ni JV. Nagulat na lang ako ibinababa na niya ang boxer’s shorts ko. Unti-unti niyang hinila ito hanggang sa aking tuhod. Bilib ako sa batang ito, walang takot mairaos lang ang init sa katawan.

Nilawayan niyang bigla ang aking kahabaan. Bigla itong nabuhay mula sa pagkakalugmok. Sunod-sunod na pag-baba at taas ang aking naramdaman. Magaling na bata halatang may pinagmanahan.

Mabilis akong nagpakawala ng katas. Ang katas na sinalo niyang lahat. Hindi ko napigilan ang aking sariling mapaungol sa sarap. Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong feeling.

“Loko ka! Ang libog mong bata ka ha?” sigaw ko sa kanya habang sinisimot niya pa rin ang natitirang likido sa aking ari.

Tinawanan lang niya ako. Hindi na siya nabigla nung sinita ko siya.

“Lagot ka sa Daddy mo, isusumbong kita!” banta ko sa kanya…

“Nasarapan ka naman Kuya Andrew diba? Sige okey lang sumbong mo… Okey lang naman ito kay Daddy eh…”

Sa mga salitang binitawan ni JV naintindihan ko na ang lahat. Like father, like son.

Bigla akong nakaramdam ng galit kay Kuya. Nakita ko ang sarili ko sa katayuan ngayon ng pamangkin ko. Wala pang muwang ngunit masyadong nahinog sa pilit. Natatakot ako na dumating ang araw na mamuhi din siya sa pagkatao niya tulad ng nangyayari sa akin. Ayaw kong matulad siya sa akin na may madilim na nakaraang ayaw nang balikan.

“Huwag mo na uulitin ‘yun ha? ‘pag inulit mo pa ‘yun sa mommy mo kita isusumbong…” dagdag ko.

Hindi na kumibo ang bata. Alam ko takot siyang malaman ng hipag ko ang ginagawa niya. Wala naman talaga akong balak magsumbong. Kailangan ko lang gawin ‘to para sa kabutihan niya at para na rin sa kinabukasan niya. Sana nga lang walang galit ang mamuo sa puso niya paglaki niya.

Nangyari na ang mga hindi dapat mangyari. Kung tutuusin cycle lang ang buhay namin. Umuulit lang palagi. Siguro, ganoon din sa ibang tao na nakaranas ng ganito. Hangga’t may makamundong pagnanasa sa kadugo, hindi ito hihinto. Noon ngang kapanahunan pa ng Sodom at Gomorrah may incest na sa pagitan ng ama at kanyang mga anak na babae, ngayon pa kaya sa modernong panahong ito?

“Daddy, Daddy! Sabay na ako maligo sa’yo?” pakiusap ni JV kay Kuya.

“O sige anak, bilisan mo ha…”

Sa pagsara ng pintuan ng banyo, tuluyan ko na ring isinara ang aking isip. At muling malalason ng isang lihim.


The secrets almost killed me. I kept the secret of incest.
--- Janice Dickinson


-FIN-



ABOUT PAULKIAN?


http://paulkian.blogspot.com/

http://groups.yahoo.com/group/kwento_ni_ paulkian

email: paul_kian@yahoo.com

Read more...

30 komento:

kyle,  May 8, 2009 at 2:43 AM  

gawd. ganda ng story.
dammit. ginawa nya din s anak?!
sad;(

09108790356,  August 28, 2009 at 3:53 PM  

nakakarelate ako sobra.,.

09108790356,  August 28, 2009 at 3:53 PM  

nakakarelate ako sobra.,.

Mharc,  September 28, 2009 at 3:32 PM  

sarili mo ba tong kwento or sa iba?

0923-4729879,  April 2, 2010 at 11:56 PM  

I have some stories to tell din po, may it be sexual or about love, syempre tunay na pangyayari sa buhay ko... pano po mag submit ng story??? thanks!

Anonymous,  June 22, 2010 at 6:13 PM  

it happened to me too wen i was 9 and my uncle 17..when i 15 it happen to my younger cuz wen he is 8..when i was 19 it happen again with my uncle..

conceivedsorrow July 26, 2010 at 8:13 PM  

Wow. Thanks for sharing your story. I pray that this doesn;'t happen to anyone I know. Yung pinakastriking part para sa kin eto:

“Nasarapan ka naman Kuya Andrew diba? Sige okey lang sumbong mo… Okey lang naman ito kay Daddy eh…”

Sa mga salitang binitawan ni JV naintindihan ko na ang lahat. Like father, like son.

...

Ford 09065798234,  July 27, 2010 at 10:13 AM  

ang ganda ng story boss! pede ko po ba itong i post sa site namin? i a.acknowledge ko po kau bosing!
salamat po..sana madami pang kasunod ang storyang to..hehehe:D

icyblue12 July 27, 2010 at 5:30 PM  

paulkian said:
"Sa pagsara ng pintuan ng banyo, tuluyan ko na ring isinara ang aking isip. At muling malalason ng isang lihim."

nice story. this is really an eye opener to everyone and these two sentence struck me well. been there, done that. and i don't want to happen this again to me, not with my brother nor my father but with my 1st cousin.

vipergod July 27, 2010 at 8:38 PM  

Ahehe.. naaalala ko tuloy un ginawa sa akin ng half cousin ko na babae. Mostly kasi pagkabata magkatabi kaming matulog sa kuwarto. Hanggang sa naging dalaga't binata na kami magkasama pa rin kami sa iisang kuwarto kapag nagbabakasyon ako sa kanila. Noong una nagulat ako pero dahil sa gabi-gabi kaming magkatabi sa kama eh nasanay na ako sa ginagawa niya.. pero hindi niya alam na gising ako sa tuwing may ginagawa siyang kamunduhan.

-----

Regarding this article. Napakaganda. Two Thumbs up! ** More power kuya paul.

chainsofdestiny July 28, 2010 at 6:08 PM  

.... may naalala tuloy ako.... pero it's part of my DARK past.... and he's DEAD... so ok lang.... hehehe nice one..... i love it.... di ko lang masakyan yung ibang tagalog... not much into deep words eh.... ok lang ba kung mag sususlat ako ng review about this one? hehehehe Lit major kasi ako so kating kati akong mag review ng kung ano ano...

jakulit0,  July 28, 2010 at 7:19 PM  

very realistic! in my own experience.. not my brother..but my cousin who kept doin that to me for almost a month..but not everyday! hehe..tska la ako kapatid! only child ako! kaya im with my cousins always!
hayy.. naalala ko pa ang nkalipas! grabeh toytoy nun.. super laki! actually tanda lng xah ng 3yrs saken.. pero laki na nga khit 12 plng xah! ako 9 nun..
un lng.. hehe..
paulkian nice story! keep it up! mwahx! ;)

missvanity16 July 28, 2010 at 7:20 PM  

just finished reading it..
nice,.. very nice..
i really liked a story that has an open ending..
it makes me think of what i want to happen to end the story..
nice..
very..

Anonymous,  August 10, 2010 at 10:43 PM  

so it means ang pagiging bisexual or gay ng isang lalake or babae is usually based on his or her past experiences?!!! whew ngaun naiintindihan ko na ang sarili ko ng konte!!!!

-ar.jhay

Anonymous,  August 24, 2010 at 1:48 PM  

commonly good story to all bialas na may matakaw sa NOTA kwela pati kadugo tinalo..palusot story illussion niya to teh,,

Anonymous,  September 23, 2010 at 12:10 AM  

ako din nkakarelate sa story na i2...i was also a victim of incest...and its true na it might relly affect ones sexual orientation so now i'm experiencing confusion...in my case, it happened between me and my uncle, katulad ng nangyari kay andrew and jv, i was 6 years old back then,he was almost 19,and i thought that it's natural and right to do it with him..
btw..kawawa nman c jv, but i'm hopeful na sana di siya magalit sa sarili niya at wag niyang i-down ang sarili niya when he comes into realization.

Anonymous,  October 6, 2010 at 2:58 PM  

Ang galing mo talaga :D

mahal na kita, hehe

Keep it up dude :D

Sam101982 November 7, 2010 at 5:44 AM  

actually I am also an Incest Victim by my own half-brother... masakit pero I have to accept the fact that it was happened to me before and I want to share my story but dont know when and how to start... then nasundan pa ito ng 2 nyang kabarkada na "RAPE" talaga ang ginawa sa akin... until now I can remember what they did to me...

Anonymous,  February 12, 2011 at 11:25 AM  

I love this one,ang ganda ng pagkkalahad ng storyand,and very factual too.Marami ang makarelate dito for sure.

Anonymous,  May 19, 2012 at 5:10 PM  

it made me realize my painful and hard experience with my brother.. :( sana hindi ko na lang nabasa..

naaawa ako sa bata.. mukang lalaki sya na may tanung kung anu ang tunay nyang pagkatao dahil sa mga pangyayaring yun.. :)

Anonymous,  August 5, 2012 at 3:11 AM  

Interesting and very real story na pwedeng mkarelate sa marami. Have u also been experienced incest? Coz I did. And yes, you get the whole point and picture of what it feels like to be an incest victim. Its very dark, at sobrang ayoko nang maalala pero the good thing is I'm okay now and my uncle already got his karma. But til now nananatili prn ung dark secret between d two of us. Btw, laway na laway prn xa sken pro hanggang dun nlang xa.

Anonymous,  September 4, 2012 at 4:50 PM  

wow.. ang gling. hindi ko maipaliwanag..
ang pangit lang bat pati sa anak nya?

Anonymous,  December 17, 2012 at 11:24 PM  

092090296 74
Galeng nakakarelate aq, nakakalibog.

Unknown February 11, 2013 at 1:24 PM  

GAGo yung kuya na yun a.....


Palike naman: https://www.facebook.com/MgaKwentoNiJunjun

tnx

Anonymous,  April 12, 2013 at 11:27 PM  

Nangyayari tlaga yan, esp sa province lyk me na experienced ko yan sa tito ng mother ko, lolo na nga tawag ko sa kanya, pero nung tym na yun 30yo ako 12yo matagal ko rin dinamdam un pero i realized na kailangan mag move on, nagkikita man kmi sa province pag nauwi ako pero di na cya makatingin sa akin.. Na miss ko tuloy ung ginawa nya. Hehe! Michaelcalderon376@yahoo.com

Anonymous,  August 26, 2013 at 4:10 PM  

Im not a victim of incestous sex.. Minsan naiisip ko sa pamangkin ko yun pero control and morality pa rin ang namamayani.. Besides.. Kahit na bisex male ako, im happy with my bf.. One and only, 1st and last..

Anonymous,  November 27, 2013 at 10:04 PM  

hindi ko alam kong ano ang masasabi ko, ang alam ko tinapos ko.syang basahin.....

Anonymous,  December 20, 2013 at 1:36 PM  

Hi first tym ko lng mkita ang blog n ito...at first tym ko rin mbsa nkktuwa kc my ganitong blog,share ko lng un akin hnd ko rin alam kung bakla b aq o bi kc khit kuya at tito o tatay ko pinagnnsaan ko rin minsan lng nmn po... nggulhan nga aq ngaun eh.,ang hirap i need friends or mggingkarelasyon hnd ko alam kung bkit eto ang hinhnap ko..my number,09184346095.

Anonymous,  July 30, 2014 at 2:43 PM  

Wow 09355295571

madrugada February 28, 2015 at 4:24 AM  

nangyari sakin yan nung 7 ako, kalaro ko sya 13 sya nun,,,, naulit ko nung 15 ako yung kaibigan kong 9 yrs old namn,, shit this! ITS A DAMN CYCLE!!! i hate myself


Supports:

Community & Groups - Top Blogs Philippines


This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Unported License.
These are works of fiction. Names, characters, places and incidents are either the product of my imagination or are used fictitiously, and any resemblance to actual persons, living or dead, business establishments, events, or locales are purely coincidental. All photos are not taken by me unless otherwise noted. They all came from different sources such as Google Images and several free photo sharing websites and forums. If any particular set of photos belong to you and you wish for either credit or removal of photos E-Mail me at paul_kian@yahoo.com.

© 2008-2015 ANG MGA KWENTO NI PAULKIAN
Designed by: Ourblogtemplates.com| DISCLAIMER | e-mail/YM

My Home Page has been viewed
Web Page Counter
since June, 2008

Creative Commons License

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP