Photobucket


Destiny is for losers. It's just a stupid excuse for waiting for things to happen instead of making them happen

-- Blair Warldorf, Gossip Girl

Wednesday, November 12, 2008

Si TITO part 2

Hanggang kailan mo titiisin ang pagnanasa mo sa kapatid ng iyong ina?

ang pagpapatuloy...

Si TITO
By: PAULKIAN
http://paulkian.blogspot.com/
(Part 2)

Lumipas ang buong maghapon at sumapit na naman ang gabi. Paborito kong oras ang paglubog ng araw at paglitaw ng buwan dahil bukod sa mga makikitang bituin sa langit ay malamig din sa pakiramdam ang dilim sa paligid. Ngunit wala akong ginaw na nararamdaman sa mga oras na iyon. Puro init dahil hindi ko parin lubusang maisip na nagawa kong silipan ang tiyuhin kong naliligo kanina. Iba talaga nagagawa ng espiritu ng kalibugan. Daig pa ang alak. Sa tuwing gugunitain ko ang sariwa at basang-basa niyang tarugo talaga namang napapapintig din ang aking kargada. Para akong batang nanakam sa isang jumbo lollipop. Nais ko talagang sayaran iyon ng nagaapoy kong dila. Gusto ko rin marinig si tito manny na umuungol at napapaunat sa sarap. Inimagine ko ang kanyang espada na unti-unting pumapasok sa aking bibig. Gusto kong hinahawakan niya ng mahigpit ang aking ulo habang pabilis ng pabilis ang pagindayog ng kanyang ari, palabas-masok sa aking naglalawang bunganga. At siyempre pinapangarap ko matikman ang kanyang katas protina at sairin hanggang sa kahulihulihang patak nito. Lahat-lahat ng iyon ay isang pagpapantasya sa aking tiyuhin habang kami ay nanunuod ng paboritong teleserye ni mami, na sina Claudine at Carlos Agassi pa ang bida.

Pagkatapos ng palabas tumayo na si mami para magpakulo ng tubig para sa kanyang iniinom na slimming tea. Gabi-gabi niyang ritwal iyon. Hindi naman katabaan si mami pero conscious siya masyado sa kanyang katawan dahil natatakot siyang magbago si dadi at ipagpalit siya sa isang seksing taiwanese. Tinimplahan din ni mami ang kanyang kapatid ng kape. Inalok din ako ng kape,ngunit tumanggi ako. Nagiinit na nga ako eh magkakape pa. Pagkatapos ng coffee and tea session pumasok na sa kwarto namin si mami. Iisang kwarto lang ang tinutulugan naming mag-ina sa kadahilanang hindi sanay matulog ng walang kasama ang mami. Gusto niya laging may katabi. Kaya naman kahit 2 ang kwarto sa bahay, dun parin ako natutulog sa kwarto nila ni dadi. Sanay na si mami na late na ako natutulog at sanay na rin ako na maaga siyang nagpapahinga.

Naiwan kaming 2 ni tito manny na nanunuod sa sala. Nasa kabilang dulo siya ng sofa habang ako naman ay nasa gitnang parte. Isang dipa ang layo namin sa isat-isa. Tinatanaw ko siya sa peripheral vision ko. Napansin kong ibang shorts na ang suot niya. Shorts parin na pambasketball ngunit maiksi. Yung tipong shorts nung panahon pa ng crispa at toyota. Humanga na naman aku sa biceps niya, na mas humulma gawa ng suot niyang muscle shirt. At dahil dun tumaas ang temperatura ng aking katawan. Para akong lalagnatin. Mukhang lagnat libog. At mistulang nakadagdag pa sa init ng paligid ang usok ng sigarilyong hinihithit niya. Tumayo ako upang uminom ng malamig na tubig ngunit walang pinagbago ang aking pakiramdam at pagnanasa. Nakikiramdam ako sa bawat galaw ni tito, habang siya naman ay busy na busy sa panunuod ng balita. Walang bakas. Walang senyales. Puro detalyadong galaw ng isang tipikal na nanunuod ng tv.
Natapos ang balita at tumayo na si tito, sabay sabing:
"Patayin mo na lang yang tv pag matutulog ka na, tutulog na ako..."

Napatango lang ako sa mga binitawan niyang salita. Nagdire-diretso siya sa banyo na katabi lamang ng kwartong tutulugan niya. Ang pagtulo ng ihi niya sa bowl ay rinig na rinig ko mula sa sofa. Biglang rumehistro muli sa aking isip ang nakita ko kaninang umaga. Ang titi ni tito. Ang kanyang pinakatago-tagong alaga.Hindi na ako nagaksya ng panahon. Alam kong sa mga oras na iyon mahimbing nang natutulog si mami. Sinundan ko si tito manny sa cr at sakto naman ang kanyang paglabas. Grab the oppurtunity. Papasok na siya sa kwarto nang bigla at mabilis kong dinakma ang kanyang nananahimik na kargada. Nilapirot ko ng dahan-dahan iyon. Gifted talaga. Mga 1-6 na segundo. Napalingon kaagad si tito, at sabay tanong na:
"0h bakit?"
isang plain na reaksyon.

Hindi ako nakaramdam ng resistance kaya naman hinatak ko siya at niyayang bumalik sa sala... Naging sunud-sunuran ang tiyuhin sa kanyang pamangkin. Halatang nagtataka siya sa mga nangyayari. Dali-dali akong yumuko upang ibaba ang kanyang shorts at maisubo ang kanya sawa. Bigla siyang napabalikwas sa gagawin ko, kaya naman hinawakan niya ng mahigpit ang dalawang kong kamay habang sinasabi ang katagang:
"huwag! Ui! Jan, wag!"
Ngunit kahit mas malakas sakin si tito manny,patuloy parin ako sa pakikipagbuno maisubo ko lamang ang nakatagong yaman sa kanyang shorts. Nagbingi-bingihan narin ako. At pinagpatuloy ko ang pandadakma. Ayaw niya talaga ipahawak. Inilalayo niya talaga ang kamay ko na nagpupumiglas na makapasok sa loob ng kanyang salawal. Yumuko ako para sipsipin ang kanyang hita na nakaexpose naman at hindi niya magawang matakpan. Ilang minuto kong diniladilaan iyon. Nilawayan ko iyong maigi. Napahinto siya sa aking ginagawa. Malamang nalilibugan din siya.
Pagkalipas ng ilang minutong pakikipagbuno, huminto na ako ngunit nanatili parin ang aking kanang kamay sa parte ng kanyang pagkalalake. Pinagpatuloy namin ang panunuod ng tv. Tahimik. Walang nagsasalita. Tanging ang telebisyon lamang ang maririnig na tunog. Mayamaya pa ay sinubukan kong pisil-pisilin ang kanyang ari. Shit! Ang tigas tigas na pala. Nakaamoy ako ng pagtanggap sa ginagawa kong paghimas. Kaya naman pinasok ko na ang kamay ko sa kanyang shorts...at nagmadali akong lumuhod sa kanyang harapn habang siyay nakaupo sa sofa. Ibinaba ko kaagad ang suot niyang salawal at bahagyang itinaas ang suot niyang sando shirt. Tumambad sa akin ang bato-bato niyang katawan at nagpupumintig niyang pagkalalake. Nagulat ako sa aking nakita. May bolitas si manoy! Nanggigil akong bigla at sinakmal ang kanyang kargada. Bumuwelo muna ang aking bunganga upang hindi mabulunan. Sinanay ko muna at tinantiya ang kalakihan ni man0y. At sinimulan ko na ang paglollipop sa kanyang batuta habang nilalaro ng daliri ko ang kanyang 2 utong. Ang laki ng ulo ng burat ni tito. Nakakaengganyo talagang dilaan ang paligid ng korona nito at supsupin ang bolitas sa magkabilang gilid. Nakatingin lamang si tito manny sa akin habang ang ulo ko naman ay umaayuda sa pagbaba at pagtaas. Wala siyang reaksyon. Pero mukhang namamangha. Nagulat na lang ako at biglang napaungol ng medyo malakas si tito.
" ayan naaah...
Aaaaaah!"
Kasabay nito sumirit sa bibig ko ang kanyang gatas. Medyo manilaw-nilaw. Malapot iyon at napakadami. Kinain ko lamang ang kaya kong lunukin. Ang natira ay tumulo sa kamay ko. Pinagpatuloy ko parin ang pagsuso para simutin ang natitirang tamod ni tito. Hanggang sa nagsalita na siya:

"Psst, Jan tama na, loko tong batang to, tama na..."
Tumigil na ako sa pagtsupa at iniluwa ko na ang galit na galit parin niyang alaga. Dugtong pa niya:
" punasan mo yan
(tamod)... Matutulog na ako."
Tumayo na muli ang aking tiyuhin at dumiretso sa silid upang matulog. Naglock siya ng pinto.
Natulala ako ng ilang minuto. "Shit! The best! ang sarap!" Sabi ko.
Hanggang sa nakita ko nalang ang aking sarili na nagsasariling sikap.
Tumalsik ang aking katas sa sofa na dali-dali ko namang pinunasan.


---itutuloy

Read more...

0 komento:


Supports:

Community & Groups - Top Blogs Philippines


This work is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Unported License.
These are works of fiction. Names, characters, places and incidents are either the product of my imagination or are used fictitiously, and any resemblance to actual persons, living or dead, business establishments, events, or locales are purely coincidental. All photos are not taken by me unless otherwise noted. They all came from different sources such as Google Images and several free photo sharing websites and forums. If any particular set of photos belong to you and you wish for either credit or removal of photos E-Mail me at paul_kian@yahoo.com.

© 2008-2015 ANG MGA KWENTO NI PAULKIAN
Designed by: Ourblogtemplates.com| DISCLAIMER | e-mail/YM

My Home Page has been viewed
Web Page Counter
since June, 2008

Creative Commons License

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP